Posted by : Nặc danh Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Những điểm nổi bật trong số các điểm tham quan của Bồ Đào Nha là văn hóa, ẩm thực và rượu vang, bãi biển, sân golf, lịch sử, nhiều danh lam thắng cảnh và trên tất cả sự hiếu khách của người Bồ Đào Nha, được coi là niềm nở, cởi mở và trung thực của người Tây Ban Nha.

Lisbon và Porto
Lisbon là thủ đô của Bồ Đào Nha và Porto là thành phố lớn thứ hai, ở phía bắc của đất nước. Họ là cả hai thành phố sôi động đầy lịch sử mà giữ lại một chiều hướng con người, với các huyện lịch sử của họ, di tích và mặt tiền ngói. 
Lisbon được gọi là thành phố màu trắng do ánh sáng mặt trời phản chiếu sông Tagus. Chiến thắng của sự lựa chọn tiêu đề du khách vào năm 2014 trên TripAdvisor, cho năm thứ hai liên tiếp, nó cũng đã được trao giải thưởng hàng đầu City Break Điểm đến của châu Âu năm 2014 do World Travel Awards. 
Thành phố Porto lớn thứ hai nước Pháp
Thành phố Porto lớn thứ hai nước Pháp
Porto, trong đó đã cho tên thành một loại rượu được hưởng tất cả các nơi trên thế giới, một lần nữa được bầu Điểm đến tốt nhất châu Âu vào năm 2014 và là một trong 14 thành phố hàng đầu được lựa chọn bởi British Airways đến thăm. Trước đây, nó là số 2 trong danh sách lựa chọn của TripAdvisor 2013 Travellers cho các điểm đến mới nổi ở châu Âu.
Bãi biển Praia de Odeceixe Mar
Bãi biển chính của Praia de Odeceixeis nằm ở cửa sông Seixe. Praia de Odeceixeis vị trí ngay trên biên giới giữa Algarve và Alentejo. Bãi biển cát này là ở phía nam trong dòng chảy ra biển. Phía bắc của con sông có một bối cảnh vách đá dựng đứng mà che chở bãi biển. Về phía nam của bãi biển chính là một vịnh nhỏ với một bãi biển cát được gọi là vệ tinh Praia de Adegas đã được chỉ định là một bãi biển tự nhiên.Ngoài ra ở phía nam của bãi biển chính là ngôi làng nhỏ ở Praia de Odeceixe, từ đó một con đường dốc xuống bãi biển.
Bãi biển Praia de Odeceixe Mar rất thu hút khách du lịch
Bãi biển Praia de Odeceixe Mar rất thu hút khách du lịch
Thị trấn Coimbra
Coimbra là một thị trấn nhỏ duyên dáng bên bờ sông Mondego, miền trung Bồ Đào Nha. Nơi đây được xem như là một kho tàng di tích lịch sử với một nền văn hóa sống động và nhưng công trình kiến trúc cổ kính. Ngoài ra Coimbra còn là một trong những nơi tập trung các trường đại học lâu đời nhất ở châu Âu.
Thị trấn cổ Coimbra nước Bồ Đào Nha
Thị trấn cổ Coimbra nước Bồ Đào Nha
Khu vực Algarve
Là điểm đến kỳ nghỉ hàng đầu của Bồ Đào Nha, với những bãi biển đẹp, khu nghỉ mát và thị trấn đẹp như tranh vẽ sơn trắng mà các du khách hay nghỉ mát khi mùa hè đến. Vách đá ngoạn, cát vàng rộng, vịnh tự nhiên, bãi biển vỏ sò và hải đảo cát dài với sóng vỗ vào bờ. Bên ngoài các vùng đất có những thị trấn lâu đài yên tĩnh, sườn đồi hoa phủ và trải dài mê hoặc của bờ biển vẫn còn bị ảnh hưởng bởi sự phát triển. 
Bờ biển Algarve điển hình gần Lagoa
Bờ biển Algarve điển hình gần Lagoa
Lagos, với con đường rải sỏi của nó, phong phú cuộc sống về đêm, là nữ hoàng lễ hội của Algarve. Monchique là một thị trấn cổ kính với quan điểm tốt hơn các vùng nông thôn cây cối rậm rạp dốc. Tavira, đặt dọc theo một con sông thanh bình, vẫn thanh lịch và thoải mái, với một lịch sử có niên đại từ những người La Mã. Thủ đô của khu vực, Faro, Bồ Đào Nha có một cảm giác nhiều hơn một số, và một phần tư thời trung cổ hấp dẫn. Trên bờ biển phía tây gồ ghề, nhỏ, thị xã, quyến rũ như Sagres và Carrapateira thu hút một đám đông lướt sóng yêu thương, trong khi cliffside Albufeira thấy một kết hợp rộng lớn hơn của du khách. 
Qua những giới thiệu trên nếu bạn yêu thích đất nước Bồ Đào Nha thì đừng bỏ qua chiếc vé máy bay đi Bồ Đào Nha giá rẻ của hãng hàng không Turkish Airlines. Hay bạn yêu thích đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp thì Turkish Airlines cũng có giảm giá vé máy bay đi Tây Ban Nha. Nhanh chân lên số lượng có hạn.
Trích từ Turkish Airlines

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © Vé máy bay giá rẻ đi du lịch Lyon - Được thiết kế bởi Thạch Trương Hảo -