Posted by : Nặc danh Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Thượng Hải ngày càng trở thành một thành phố đắt đỏ. Với một số điểm tham quan Thượng Hải phí hơn 200 nhân dân tệ cho một gia đình bốn người, một ngày trong thành phố có thể sẽ rất tốn kém. Nhưng nó không cần thiết khi bạn đã đọc qua bài này, bạn sẽ có một vài điều tuyệt vời để làm miễn phí tại Thượng Hải.

Hai viện bảo tàng miễn phí
Thượng Hải có rất nhiều bảo tàng, trong đó có một số bảo tàng đó là miễn phí. Trung Quốc nổi bật khuyến cáo hai bảo tàng hàng đầu mà có thể được thăm quan miễn phí. 
- Bảo tàng Thượng Hải: Đây là một trong những bộ sưu tập tốt nhất của các đồ tạo tác Trung Quốc cổ đại của Trung Quốc đại lục. Bảo tàng bốn tầng đã thu thập hơn 120.000 di tích lịch sử quý giá, bao gồm đồ đồng, đồ Trung Quốc, tác phẩm thư pháp, tranh vẽ, bài viết ngọc bích, tiền cổ, đồ nội thất cổ xưa, và tác phẩm điêu khắc. Bạn có thể dễ dàng chi tiêu một nửa ngày hoặc nhiều hơn vào việc học tập về văn hóa Trung Quốc ở đó. 
Viện bảo tàng Thượng Hải - Trung Quốc
Viện bảo tàng Thượng Hải - Trung Quốc
- Bảo tàng lịch sử tự nhiên: Nó có thể là một điểm đến tốt đẹp cho một gia đình với trẻ em. Bảo tàng là một trong những bảo tàng lớn nhất Trung Quốc của khoa học tự nhiên, thể hiện lịch sử của loài động vật cổ đại, lịch sử nhân loại, và sự tiến hóa của động vật và thực vật, với mẫu vật động vật và thực vật, xác ướp, hóa thạch, các mô hình, khai quật di tích lịch sử và văn học cổ đại . 
Thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật của Trung Quốc
- Bảo tàng nghệ thuật Thượng Hải: Đây là một bảo tàng miễn phí, nằm ​​ở các gian hàng của World Expo Thượng Hải 2010. Với 27 phòng triển lãm, bảo tàng cho thấy nguồn gốc và sự phát triển của nghệ thuật Trung Quốc, với nhiều kho tàng nghệ thuật (chủ yếu là tranh sơn dầu, tranh in, tranh Trung Quốc, và tác phẩm điêu khắc). Người ta nói rằng nếu bạn muốn đánh giá cao mọi triển lãm ở đó, ít nhất một ngày để tham quan là điều rất cần thiết.
Bảo tàng nghệ thuật Thượng Hải - Trung Quốc
Bảo tàng nghệ thuật Thượng Hải - Trung Quốc
- Thư viện ảnh nghệ thuật đương đại 50 Moganshan Road: Đây là nơi có những sáng tạo nghệ thuật đương đại hay nhất tại Thượng Hải. Rất nhiều nghệ sĩ Trung Quốc hiện đại phát triển mạnh có bằng cách hiển thị tác phẩm của mình, chạy theo việc kinh doanh sản phẩm nghệ thuật của họ, giao tiếp và học hỏi với các nghệ sĩ khác, và đáp ứng khán giả của họ. Người ta nói rằng hơn 400 người nước ngoài tham quan nơi đây hàng ngày.
Nhàn nhã đi dạo trên đường phố tốt nhất
Nếu bạn muốn biết hết về Thượng Hải, không có cách nào tốt hơn bằng cách tham gia một cuộc đi dạo nhàn nhã dọc theo các con phố. Bạn sẽ thấy sự thay đổi qua từng con phố.
- Bến Thượng Hải: Trên bờ phía nam của sông Hoàng Phố, Bến Thượng Hải là đại diện của Thượng Hải. Có những khu vực làm cột mốc cho Thượng Hải như: Jinmao Tower, Tháp Oriental Pearl TV, vv, và 52 tòa nhà độc đáo với phong cách kiến ​​trúc cổ điển, như Gothic, La Mã, và Baroque. 
Bến Thượng Hải là biểu tượng cho thành phố Thượng Hải - Trung Quốc
Bến Thượng Hải là biểu tượng cho thành phố Thượng Hải - Trung Quốc
- Tianzifang: Nó là rất phổ biến với người nước ngoài và khách du lịch. Bạn có thể đánh giá cao kiến trúc những năm 1930, đi dạo xung quanh để tìm thủ công mỹ nghệ yêu thích của bạn, và thưởng thức cà phê vào một thời gian nhàn nhã nào đó. 
Wukang Road : Được xây dựng vào năm 1907, người ta nói rằng Wukang Road đã tập trung bên trong nó Thượng Hải của 100 năm lịch sử hiện đại. Có 14 kiến trúc tuyệt vời và 37 di tích lịch sử. 
Khu vực Xintiandi của thành phố Thượng Hải - Trung Quốc
- Xintiandi: Nó là một con đường cho người đi bộ kết hợp phong cách truyền thống Thượng Hải với yếu tố hiện đại. Mua sắm, ăn uống, giải trí của "Thượng Hải cũ" trong những năm đầu thế kỷ 20, và trải qua Thượng Hải thời trang của ngày hôm nay là điều có sẵn để bạn khám phá.
Qua những hướng dẫn trên sẽ giúp ích cho các bạn khi mua vé máy bay đi Thượng Hải để đi du lịch, tham quan thành phố xinh đẹp này. Ngoài ra còn thành phố Bắc Kinh của Trung Quốc cũng là nơi hấp dẫn để cho bạn ghé thăm khi mua vé máy bay đi Bắc Kinh.
Nhanh chân đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ để có thể tham quan được tất cả các thành phố trên

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © Vé máy bay giá rẻ đi du lịch Lyon - Được thiết kế bởi Thạch Trương Hảo -